Zalo
VamiHomes VamiHomes

Gucci, Burberry, Dior... được livestream bán hàng trên các sàn thương mại điện tử

13/10/2025 10 lượt xem 2 phút đọc · 575 từ

Các thương hiệu thời trang xa xỉ nức tiếng cũng livestream bán hàng trên các sàn TMĐT như hàng hóa bình thường. Tuy nhiên những buổi livestream này cũng có khá

Sự bùng nổ của livestream bán hàng tại Trung Quốc đã tạo nên xu hướng cho khách mua hàng ở xứ tỷ dân. Theo đó, câu chuyện livestream bán hàng trở nên cực kỳ phổ biến và được xem là ngành công nghiệp tỷ USD. Theo JingDaily, tính đến tháng 12/2020, lượng khán giả Trung Quốc xem tất cả các hình thức phát trực tiếp đã đạt 617 triệu, trong đó có khoảng 388 triệu người xem livestream về thương mại điện tử.

Gucci, Burberry, Dior... được livestream bán hàng trên các sàn thương mại điện tử - Ảnh 1.

Nhiều hãng thời trang xa xỉ livestream để bán hàng tại Trung Quốc

Miếng bánh này thậm chí được các hãng thời trang xa xỉ như Gucci, Burberry, Dior, Hermes hay Louis Vuitton... chú ý và thậm chí họ cũng nhảy vào để tạo nên những buổi livestream bán sản phẩm ngay trên MXH - điều mà trước đây hầu như chưa từng có với các hãng thời trang trứ danh này. Qua đó, người mua có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp và ấn mua ngay trên giao diện của nền tảng livestream như mua một món hàng hóa bình thường ở chợ.

Gucci, Burberry, Dior... được livestream bán hàng trên các sàn thương mại điện tử - Ảnh 2.

Buổi livestream của Dior từng gây được sự chú ý

Tuy nhiên các buổi livestream của các ông lớn thời trang cũng có sự khác biệt với những buổi livestream bán hàng bình thường, những thương hiệu này thể hiện sự khác biệt về đẳng cấp ngay trên sóng trực tiếp. Ở đó, sẽ có các khách mời là người nổi tiếng và nhân viên của hãng ăn mặc chỉnh tề, đeo găng tay giới thiệu sản phẩm với thái độ chuyên nghiệp, thần thái nghiêm túc tương tự như mua tại cửa hàng.

Các phiên livestream cũng thường được giữ yên lặng để người xem có thể tập trung hoàn toàn vào sản phẩm - nhân vật chính của buổi livestream.

Gucci, Burberry, Dior... được livestream bán hàng trên các sàn thương mại điện tử - Ảnh 3.

Hình ảnh livestream giới thiệu mẫu túi xách của Gucci

Theo: https://kenh14.vn/gucci-burberry-dior-duoc-livestream-ban-hang-tren-cac-san-thuong-mai-dien-tu-20231101230059402.chn
vamihomes_admin
Banner Horizontal
Banner Vertical

Từ khóa

Công an phườn… đường Trần Du… Đội CSGT đườn… The Tale Of L… OPPO Find X9 … tết lập đông thịt chim cút Cảnh sát Đô t… Đào Triết Hiên tập luyện khi… tập thể dục m… Uỷ ban MTTQ V… Công an phườn… danh dự Thermage đồ uống buổi … loại nước giả… Steadicam MIT Việt Nam ăn quà sáng hát oét thành phố thâ… thuận cà mèn … Thuận cà mèn Thanh Châu bệnh tim mùa … dấu hiệu sớm … CTCP Tổ chức … CTCP Phát tri… Trương Ngọc Á… Công ty TNHH … Mỏ đất hiếm Đ… Tổng Công ty … Hòa Minzy bị … oét nốt thu mua Phù Dao Hoàng… đắng miệng vị lạ trong m… nước uống khô… chợ Hoà An Hai mẹ con bị… Trung tâm cấp… rượu thuốc yfest xúc tu Bão Kalmaegi founder Cà Mè… Cà Mèn Nguyễn Đức Nh… giày boots mưa phùn ăn rau trước … rã đông thịt … Tạ Hựu Tâm Namewee tấm rèm làng quỳnh sơn hoa hậu mèo WCF Internati… HOA HẬU MÈO Q… công lý ở nhà… Nhiệt độ Hà N… Tập đoàn Nova… hệ số đặc thù nam sinh nhảy… nhảy sông Sài… cứa cổ tự tử Bạch Hân Di Hiệp hội Cứu … Uỷ ban Phúc l… ăn trứng vào … NSƯT Bạch Diện tin vui cho g… Chấn chỉnh lo… Hublot Mực nước trên… Đầu đạn hạt n… tên lửa Burev… KHOA NGOẠI TỔ… Bệnh viện Nam… Hội nghị Khoa… phim ngoại nh… nhạc sĩ Sỹ Lu… đói rét sạt lở tỉnh l… phục hồi chức… giữ vững an n… chăm lo đời s… Công ty Cổ ph… giá đất phố cổ Nội đô giá đất cao n… bảng giá đất … tài sản phạm … luật dẫn độ xổ số cào tp.… ô số bí ẩn tiểu máu lý luận chính…